Author Topic: new features have been introduced (April25, 2011) ( ซับไทย )  (Read 30897 times)

tenpz

  • Legendary Team
  • *****
  • Posts: 1539
    • View Profile
Gokickoff.com will change the match engine in the upcoming season
in order to make it look more realistic as well as to enhance your gaming experienc

Features that we will certainly have are as follows...
- Selecting free-kick taker.
- Selecting corner tacker.
- Changing  plan and picking substitute players (in advance)
- Setting specific tactic for a player such as focusing on long shot, focusing on passing, etc.

Before that major changes, we have made some change to balance the game as follows...


Gokickoff.com จะปรับเปลี่ยนการคำนวนการแข่งขันในฤดูกาลที่จะมาถึง
เพื่อที่จะทำให้มันดูสมจริงมากขึ้นรวมทั้งเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในการ เล่นเกมของคุณ
 
สิ่งที่จะมีการเปลี่ยนแปลง คือ . .
- การเลือก ผู้ เตะฟรีคิก - คือคนที่จะมาเตะฟรีคิกนั่นละ เลือกดีมีชัยนะ  :P
- เลือก ผู้ เตะมุม - เปิดดี มีสกอร์ อีกละ  ;)
- การเปลี่ยน ตัว และ แผน แบบเจาะลึก - ประมาณ เลือกเปลี่ยนตัวเองได้ ปรับแผนนาทีที่นั้นนู้นนี้(ล่วงหน้า)
- เซตแทคติคให้ผู้เล่น เจาะจง การยิงไกล , การส่ง , อื่นๆ

เขาจะทำให้มีความสมดุล โปรดติดตามม ไป


1. Training system
We have added the "specific skill training" feature which allows you to focus on certain skills.
This type of training guarantee an increase in the selected skill but the outcome of this training will be only
75% of the outcome of normal training. However, if your training ground is at level 4 you won't have this penalty.
The same thing applies for fitness or speed training with fitness center of level 4.

The engine of the training system has changed as follows...

It is calculated from...




specific skill training เป็นการฝึกแบบเฉพาะเจาะจง เช่น เราสามารถเลือกฝึกให้กับนักเตะคนนี้ในด้านพลังไหนนั้นเอง ถ้าจะเทรน FC ก็ให้เลือกเทรน การยิงประตู จะได้ค่าเทรน 75% จากการเทรนปกติ

การคำนวน ค่าเทรนคิดได้ดังนี้

(ส่วนนี้คงไม่ต้องแปลนะครับ เพราะคิดว่า น่าจะเข้าใจได้ง่ายๆ คือ ยิ่งอายุน้อย ค่าเทรนก็เยอะ กว่า อายุ มากอยู่แล้ว คิดแค่นี้ก็พอ  :P)
Quote
The progress rate of the player + (progress rate of the player x (The level of the training facility/6)) +
(progress rate of the player x (The skill of the coach/20))


- Players under the age of 18 have the following bonus
=>  (50+ Working with Youngsters)%
e.g. If a coach with working with Youngster skill of 10 trains a player of age 16,
that player will get a bonus of 66%

- Players under the age of 22 have the following bonus
=>  (20+ Working with Youngsters)%


    - Players over the age of 27 have -50% training penalty.

    - Attributes of a player over the age of 29 decline every day.

    - At the end of each season, the progress rate of players over the age of 23 decline by 1
    until the progress rate reaches 1.

    - A player uses more skill points as the skill is closer to 20.
    The rate of the development is also slower as the skill is closer to 20.


- อายุมากกว่า 27 ปี ค่าเทรนจะลดลงครึ่งนึง (50%)

- สกิลของผู้เล่น จะลดลง ทุกวัน เมื่ออายุมากกว่า 29 ปี

- เมื่อจบซีซั่นthe progress rate  ของ ผู้เล่นที่มีอายุมากกว่า 23
  จะลดลง 1 จนกระทั้ง   progress rate เหลือ 1 จะไม่ลด (มั้ง)  :-\

- นักเตะจะเต็มที่คือ 20
ค่าเทรน จะขึ้น ช้าลง เรื่อยๆ เมื่อใกล้ถึง 20 (เต็ม)



-  When the 'current ability' of a player reaches his 'limited ability', training will have no effect in improvement.


ค่าพลัง ในปัจจุบัน เมื่อ เทรน จน ถึง ขีดจำกัดแล้ว การเทรนนิ่งจะไม่มีผลอีกต่อไป


- Appearances in a match (play for more than 30 minutes) help him improve his skills.
The amount of improvement depends on his rating and his progress rate. The improvement from appearances in a match
is about the same as the improvement from training. It is advisable to put a player in the first-team frequently if you want to enhance his attributes quickly.


การลงเล่นในสนามมากกว่า 30 นาที จะทำให้ ผู้เล่นนั้นๆ ได้ค่าเทรนอย่างเต็มที่ (ดีกว่าไม่ได้ลง) แต่เราขอแนะนำให้ท่าน ใส่ ผู้เล่นไว้ใน 11 ตัวจริง หากต้องการ ค่าเทรน ที่เร็วขึ้น (มั้ง)  >:(




เดี๋ยวมาต่อ นะ ผิดถูกขอ อภัย  :'(


« Last Edit: April 28, 2011, 07:27:37 AM by tenpz »

tenpz

  • Legendary Team
  • *****
  • Posts: 1539
    • View Profile
Re: Gokickoff new features have been introduced (April25, 2011)
« Reply #1 on: April 25, 2011, 06:52:58 PM »
2. Scouting System

The scouting system has been improved. The margin of error has been reduced.

- We don't need to scout the players in your own team anymore since the result is always 100% correct.

- The margin for errors when you scout a player in another team greatly reduced.
The result is also displayed as a range of values.
ระบบ สเก้า ที่เพิ่มเข้ามา เพราะแบบเก่า มันเน่าใน  ???

- เราไม่จำเป็น ต้อง ส่อง (สเก้า) ผู้เล่นในทีม เพราะ ได้คำนวนผล ที่ถูกต้อง 100 % มาให้แล้ว
- ความผิดพลาด ในการส่องผู้เล่น อื่นลดลงอย่างมาก และการ ส่อง ค่าบิดสูงสุด มี ความ แม่นยำ มวกๆ  :-[

- พลังงาน ใน การ สเก้า ผู้เล่น จะลดลง ตามระดับ เลเวล ของ สเก้า ดังนี้ . .
Level 1 uses 50 energy
Level 2 uses 20 energy
Level 3 uses 15 energy
Level 4 uses 10 energy
Level 5 uses 5 energy

-  พลังงานในการ สเก้า ค่าบิดสูงสุด จะลดลง ตามระดับ เลเวล ดังนี้ ..
Level 1 uses 40 energy
Level 2 uses 20 energy
Level 3 uses 15 energy
Level 4 uses 10 energy
Level 5 uses 5 energy












 ;)

noeiwoon

  • Legendary Team
  • *****
  • Posts: 928
  • 。◕‿◕ღหันมาทำดีเพื่อกุศลในวันหน้ากันเถอะ ღ◕‿◕。
    • View Profile
Re: Gokickoff new features have been introduced (April25, 2011)
« Reply #2 on: April 25, 2011, 06:54:59 PM »
ขยันเนอะ ทำประโยชน์ก้อได้ด้วย  8) 8) 8)

tenpz

  • Legendary Team
  • *****
  • Posts: 1539
    • View Profile
Re: Gokickoff new features have been introduced (April25, 2011)
« Reply #3 on: April 25, 2011, 07:15:13 PM »
3. Estimate value of a player does not depend on the suitable skills for him like the old estimated value engine.
It is now calculated mainly from the current ability which is displayed as the number of stars in the player report.

The interesting thing about current ability (CA) is that a player with higher CA might perform poorer than a player with lower CA.
This is because CA is calculated from the overall ability ignoring his position.

Therefore, it is advisable to focus on the necessary attributes of a player for his playing position rather than
the CA or the estimated value when you choose a player or buy a player.

Apart from CA; age, experience, and progress rate are also taken into account when the engine calculate the
estimated value of a player.

ค่าตัว

ตอนนี้ค่าตัว จะ คำนวน จาก current ability (CA)  ที่อยุ่ในเมนู Scout report ของนักเตะ

ซึ่ง ที่น่าสนใจของ current ability (CA) คือ ผู้เล่นที่มี current ability (CA) สูงอาจ จะ เล่นได้"ด้อย"กว่า ผู้เล่นที่มี current ability (CA) ต่ำกว่า

เพราะ current ability (CA) จะคิดรวมสกิลทั้งหมดของผู้เล่น โดยไม่สนใจตำแหน่ง.
(แปลไทยอีกที คือ คิดสกิลที่มีทั้งหมด ไม่ได้คิดแค่สกิลของตำแหน่งนั้นๆ
เช่น กองหน้า ก็คิด แทกกิ้งไปด้วย  ซึ่งแบบเก่า จะคิดเฉพาะ สกิลที่เป็นของตำแหน่งนั้นๆ )

 การเลือกนักเตะ ทางแอดมินจึงขอให้ดูที่สกิล มากกว่าจะดูที่ CA หรือ ค่าตัวว  8)
ส่วนประกอบของ  current ability (CA)  คือ อายุ ประสบการณ์ และ  progress rate  ทั้งหมดนี้จะใช้คำนวน ค่าตัวของนักเตะ

คิดง่ายๆ(อีกละ) คือค่าตัวนักเตะ ไม่ได้รวมแค่ทักษะ เฉพาะ แต่รวม มันทั้งหมดเลย ค่าตัวเลยเว่อเกินจริงไปนิด   :-[




The player report displays 3 values.
- current ability (maximum 15 stars)
- limited ability (maximum 15 stars)
- progress rate (maximum 8 stars)

Please note that the ability and progress rate are estimated value which means that two players having the same number of stars in their current ability don't always have to have exactly the same current ability but they should be about the same.

ตรงนี้ขอไม่แปล


Though CA can not clearly define how good a player is but it can be use together with the limited ability
in order to determine how much a player can develop further.

- 'Current ability' of a player can be more than his  'limited ability' since
appearances in matches could still help him improve his skills.

Current ability สามารถ พัฒนาได้สูงกว่า limited ability ถ้าคุณ ให้ ผู้เล่น ลงอย่างสม่ำเสมอ สกิลของเขาก็จะมากขึ้น

แต่อย่าลืมซะละว่า นักเตะ มีขึ้น ก็ต้องมีลง อิอิ   



- There are 4 levels of "Adaptation to the team" as follows...
1. He has just started to adapt in the team.
2. He still need time to adapt to the team.
3. He has yet to fully adapt to his new surroundings.
4. He has fully adapted to the team.

การปรับตัว (ความคุ้นเคย ความสัมพันธ์ เข้าขา อะไรนั่นละ) ในทีม มี 4ระดับ คือ
1 เขาพึ่งเริ่มความสัมพันธ์กับคนในทีม
2 เขาต้องการเวลาในการปรับตัวสู่ทีม
3 เขายังปรับตัวได้ไม่เต็มที่กับสภาพแวดล้อมใหม่ของเขา
4 เขาปรับตัวได้อย่างเต็มที่ (เข้าขาแล้ว อิอิ)


"Adaptation to the team" of a player has influence on how he performs in competitions.

"Happiness " of a player has influence on how he performs in matches. (Will be effective in the next season)
Adaptation to the team มีผลกับ ฟอร์มการเล่นของนักเตะ นะจ๊ะ
Happiness มีผลกับ ฟอร์มการเล่นเหมือนกัน (จะมีผล ในซีซั่นหน้า)


4.  We have balance the finance and facilities such as
-Maintenance costs of facilities decreases.
-The price to built facilities at level 4 or above decrease.
- Money from activities decrease.

- This changes is to make sure the new teams not to be unfavorable.
แอดมิน จะทำให้มีความสมดุลขึ้น กับ finance(บัญชี รายจ่าย ต่างๆ) และ สิ่งก่อสร้าง

- ค่าบำรุงสิ่งก่อสร้างจะลดลง
- เงินที่ใช้ในการสร้างสิ่งก่อสร้างเลเวล 4 (Good) ขึ้นไป จะลดลง
- เงินที่ได้จากการทำกิจกรรม ( ออกบูธ ) จะลดลง



- This changes is to make sure the new teams not to be unfavorable.

การเปลี่ยนแปลงนี้แน่นอนว่าผู้เล่นใหม่จะไม่เสียเปรียบ




จบแล้วจ้า ผิดตรงไหนบอกนะ จะแก้ให้  :( :(




ขอบคุณ เจ๊เนย noeiwoon  และท่าน mamoon ที่ช่วยแก้ให้ด้วยคร้าบบ  :-*

« Last Edit: April 26, 2011, 10:40:05 AM by tenpz »

SoLid_frOg

  • Moderator
  • All Star Team
  • *****
  • Posts: 493
    • View Profile

tenpz

  • Legendary Team
  • *****
  • Posts: 1539
    • View Profile
http://forum.gokickoff.com/index.php?topic=965.0

^
^
^

บอร์ดหลักภาษาอังกฤษ   :P


Quote
Please note:

Players under the age of 18 =>

age <= 17

player over the age of 29 =>

age >= 30


นักเตะ อายุต่ำกว่า 18 คือ อายุ ตั้งแต่ 17 ลงไป
นักเตะ อายุมากกว่ีา 29 คือ อายุ ตั้งแต่ 30 ขึ้นไป

คuไม่มีดี

  • Legendary Team
  • *****
  • Posts: 916
    • View Profile
ช่วยได้เยอะเลยครับ 8)

tenpz

  • Legendary Team
  • *****
  • Posts: 1539
    • View Profile
Training ground (สนามซ้อม)

อัพจาก Very bad lv1 > bad lv2 ใช้ 200,000
อัพจาก bad lv2 > Okay lv3 ใช้ 500,000
อัพจาก Okay lv3 > Good lv4 ใช้ 800,000 (ของเก่า 1,000,000)

แอดมินได้ปรับค่าสร้างลงแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจากนายนอต  ;)

blackhunter

  • Youth team
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
ถึงค่าบำรุงรักษามันจะน้อยลง แต่ดูแล้วยังไงรายได้ก็น้อยกว่าเก่าครับ

อย่างผมนี่เมื่อก่อนจะได้เงินจากกิจกรรมอาทิตย์ละ 80,000

และเสียเงินค่าบำรุงรักษาอาทิตย์ละ 24,000

ถ้าเอาสองแค่อันนี้มาหักกันก็เท่ากับว่าได้กำไรอยู่ 56,000 ต่ออาทิตย์

แต่พอมาเปลี่ยนไปแบบนี้ ผมคิดดูแล้วได้น้อยกว่าเดิมแน่

วันนึงผมกดได้เต็มที่ก็ประมาณ 10 ครั้ง แล้วมันได้เหลือแค่ครั้งละแค่ 684

ลองคิดรวมๆกันแล้ว อาทิตย์นึงได้เต็มที่ก็ 47,880

ซึ่งแบบนี้ต่อให้ค่าบำรุงรักษาลดไปเป็น 0 ยังไงๆก็ได้กำไรน้อยกว่า 56,000 แบบเก่าอยู่ดี

เซ็งเลยแบบนี้ ไม่ให้หวังกิจกรรมแล้วจะไปหวังอะไรได้ล่ะ

หวังจากค่าตั๋วคนลีกล่างๆก็เสียเปรียบ เพราะต่อให้เพิ่มความจุเป็นหมื่น

แต่คนดูมาจริงๆเต็มที่ 8-9 พัน หรือจะดีหน่อยก็หมื่นต้นๆ แต่ก็นานครั้ง

ถ้าหวังจะให้อัตรามันเท่าเดิม ก็คงต้องลุ้นให้ค่าเหนื่อยลดลงด้วย

หรือถ้าค่าเหนื่อยไม่ลด แบบนี้ก็ต้องหวังว่าเค้าจะปรับให้คนดูเข้าสนามมากกว่าเก่า

เซ็งอ่ะครับ แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อยก็ได้ระบบแท็คติคที่ละเอียดขึ้น

Aizen

  • Youth team
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
ถึงค่าบำรุงรักษามันจะน้อยลง แต่ดูแล้วยังไงรายได้ก็น้อยกว่าเก่าครับ

อย่างผมนี่เมื่อก่อนจะได้เงินจากกิจกรรมอาทิตย์ละ 80,000

และเสียเงินค่าบำรุงรักษาอาทิตย์ละ 24,000

ถ้าเอาสองแค่อันนี้มาหักกันก็เท่ากับว่าได้กำไรอยู่ 56,000 ต่ออาทิตย์

แต่พอมาเปลี่ยนไปแบบนี้ ผมคิดดูแล้วได้น้อยกว่าเดิมแน่

วันนึงผมกดได้เต็มที่ก็ประมาณ 10 ครั้ง แล้วมันได้เหลือแค่ครั้งละแค่ 684

ลองคิดรวมๆกันแล้ว อาทิตย์นึงได้เต็มที่ก็ 47,880

ซึ่งแบบนี้ต่อให้ค่าบำรุงรักษาลดไปเป็น 0 ยังไงๆก็ได้กำไรน้อยกว่า 56,000 แบบเก่าอยู่ดี

เซ็งเลยแบบนี้ ไม่ให้หวังกิจกรรมแล้วจะไปหวังอะไรได้ล่ะ

หวังจากค่าตั๋วคนลีกล่างๆก็เสียเปรียบ เพราะต่อให้เพิ่มความจุเป็นหมื่น

แต่คนดูมาจริงๆเต็มที่ 8-9 พัน หรือจะดีหน่อยก็หมื่นต้นๆ แต่ก็นานครั้ง

ถ้าหวังจะให้อัตรามันเท่าเดิม ก็คงต้องลุ้นให้ค่าเหนื่อยลดลงด้วย

หรือถ้าค่าเหนื่อยไม่ลด แบบนี้ก็ต้องหวังว่าเค้าจะปรับให้คนดูเข้าสนามมากกว่าเก่า

เซ็งอ่ะครับ แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อยก็ได้ระบบแท็คติคที่ละเอียดขึ้น

ค่าเหนื่อยนักเตะลดลงแล้วนะคับ สังเกตุดูคับ
WC Champ SS6: USA Manager: Aizen Club: Espada FC

zThezGunNeRz

  • Youth team
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
ขอบคุณมากเลยน๊ะครับได้รู้อะไรเกี่ยวกับเกมนี้เยอะเลย  8)


ขอบคุนคร๊าบบบ  :( :(

j_thun

  • National Team
  • ***
  • Posts: 229
    • View Profile
ถึงค่าบำรุงรักษามันจะน้อยลง แต่ดูแล้วยังไงรายได้ก็น้อยกว่าเก่าครับ

อย่างผมนี่เมื่อก่อนจะได้เงินจากกิจกรรมอาทิตย์ละ 80,000

และเสียเงินค่าบำรุงรักษาอาทิตย์ละ 24,000

ถ้าเอาสองแค่อันนี้มาหักกันก็เท่ากับว่าได้กำไรอยู่ 56,000 ต่ออาทิตย์

แต่พอมาเปลี่ยนไปแบบนี้ ผมคิดดูแล้วได้น้อยกว่าเดิมแน่

วันนึงผมกดได้เต็มที่ก็ประมาณ 10 ครั้ง แล้วมันได้เหลือแค่ครั้งละแค่ 684

ลองคิดรวมๆกันแล้ว อาทิตย์นึงได้เต็มที่ก็ 47,880

ซึ่งแบบนี้ต่อให้ค่าบำรุงรักษาลดไปเป็น 0 ยังไงๆก็ได้กำไรน้อยกว่า 56,000 แบบเก่าอยู่ดี

เซ็งเลยแบบนี้ ไม่ให้หวังกิจกรรมแล้วจะไปหวังอะไรได้ล่ะ

หวังจากค่าตั๋วคนลีกล่างๆก็เสียเปรียบ เพราะต่อให้เพิ่มความจุเป็นหมื่น

แต่คนดูมาจริงๆเต็มที่ 8-9 พัน หรือจะดีหน่อยก็หมื่นต้นๆ แต่ก็นานครั้ง

ถ้าหวังจะให้อัตรามันเท่าเดิม ก็คงต้องลุ้นให้ค่าเหนื่อยลดลงด้วย

หรือถ้าค่าเหนื่อยไม่ลด แบบนี้ก็ต้องหวังว่าเค้าจะปรับให้คนดูเข้าสนามมากกว่าเก่า

เซ็งอ่ะครับ แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อยก็ได้ระบบแท็คติคที่ละเอียดขึ้น

ค่าเหนื่อยนักเตะลดลงแล้วนะคับ สังเกตุดูคับ
ยืนยันว่าค่าเหนื่อยไม่ลดครับ (อย่างน้อยก็ของผมเอง) เพราะผมเก็บข้อมูลนักเตะไว้แบบวันต่อวัน(เป็น excel)ซึ่งมีค่าเหนื่อยด้วย พอลองเปรียบเทียบย้อนหลังไปแล้วค่าเหนื่อยไม่ลดลงครับ confirm!!!

Pock

  • Professional team
  • **
  • Posts: 74
  • Mujahedeen Club
    • View Profile

Dr.ฟันดะ เอิ้กๆ

  • National Team
  • ***
  • Posts: 230
    • View Profile
 8) ดีมากเรยตาต้น



█▀█ ▀█ █▀█ ▄█▄█ ▀█ █▀█ ...นะคะ ( •͡˘ ˛˘ •͡┌П┐

restrict

  • Youth team
  • *
  • Posts: 8
    • View Profile
แปลขาดตรงส่วนสำคัญไปนะ เรื่องการคำนวณค่าตัวนักเตะ

ของเดิมค่าตัวนักเตะคำนวณจากความสามารถที่จำเป็นตามตำแหน่งเท่านั้น

ของใหม่คำนวณจากความสามารถทุกอย่าง ทำให้นักเตะราคาสูงกว่าอาจไม่เก่งจริงเพราะค่าความสามารถอาจจะไปเยอะในส่วนที่ไม่จำเป็น

GKO NEWS THAI

  • Professional team
  • **
  • Posts: 82
    • View Profile

กอดเมืองไทย

  • Professional team
  • **
  • Posts: 86
    • View Profile
Quote from: Aizen on April 25, 2011, 10:23:13 PM
Quote from: blackhunter on April 25, 2011, 09:35:25 PM
ถึงค่าบำรุงรักษามันจะน้อยลง แต่ดูแล้วยังไงรายได้ก็น้อยกว่าเก่าครับ

อย่างผมนี่เมื่อก่อนจะได้เงินจากกิจกรรมอาทิตย์ละ 80,000

และเสียเงินค่าบำรุงรักษาอาทิตย์ละ 24,000

ถ้าเอาสองแค่อันนี้มาหักกันก็เท่ากับว่าได้กำไรอยู่ 56,000 ต่ออาทิตย์

แต่พอมาเปลี่ยนไปแบบนี้ ผมคิดดูแล้วได้น้อยกว่าเดิมแน่

วันนึงผมกดได้เต็มที่ก็ประมาณ 10 ครั้ง แล้วมันได้เหลือแค่ครั้งละแค่ 684

ลองคิดรวมๆกันแล้ว อาทิตย์นึงได้เต็มที่ก็ 47,880

ซึ่งแบบนี้ต่อให้ค่าบำรุงรักษาลดไปเป็น 0 ยังไงๆก็ได้กำไรน้อยกว่า 56,000 แบบเก่าอยู่ดี

เซ็งเลยแบบนี้ ไม่ให้หวังกิจกรรมแล้วจะไปหวังอะไรได้ล่ะ

หวังจากค่าตั๋วคนลีกล่างๆก็เสียเปรียบ เพราะต่อให้เพิ่มความจุเป็นหมื่น

แต่คนดูมาจริงๆเต็มที่ 8-9 พัน หรือจะดีหน่อยก็หมื่นต้นๆ แต่ก็นานครั้ง

ถ้าหวังจะให้อัตรามันเท่าเดิม ก็คงต้องลุ้นให้ค่าเหนื่อยลดลงด้วย

หรือถ้าค่าเหนื่อยไม่ลด แบบนี้ก็ต้องหวังว่าเค้าจะปรับให้คนดูเข้าสนามมากกว่าเก่า

เซ็งอ่ะครับ แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อยก็ได้ระบบแท็คติคที่ละเอียดขึ้น


ค่าเหนื่อยนักเตะลดลงแล้วนะคับ สังเกตุดูคับ

ยืนยันว่าค่าเหนื่อยไม่ลดครับ (อย่างน้อยก็ของผมเอง) เพราะผมเก็บข้อมูลนักเตะไว้แบบวันต่อวัน(เป็น excel)ซึ่งมีค่าเหนื่อยด้วย พอลองเปรียบเทียบย้อนหลังไปแล้วค่าเหนื่อยไม่ลดลงครับ confirm!!!

--เท่าที่ผมสังเกตุเห็นค่าจ้างของนักเตะเป็นดังนี้ครับ--

1.ค่าจ้างนักเตะในทีมจะไม่มีต่ำกว่าค่าจ้างเดิมตลอดสัญญาว่าจ้าง มีแต่จะแพงขึ้นอย่างเดียว(ถึงค่าตัวจะถูกลงกว่าเดิมแต่ค่าจ้างก็ไม่ลดลงตามค่าตัว)

2.นักเตะที่ซื้อ-ขายจากการประมูล ค่าจ้างจะถูกมาก เนื่องจากคำนวนจากเรทค่าตัว(ใหม่)ตามปัจจุบัน

สาเหตุน่าจะมาจากความต้องการของแอดมินดังนี้

---ต้องการให้นักเตะแต่ละทีมมีค่าจ้างสูงขึ้นตลอดทุกปี พอตอนหมดสัญญา ถ้าจะต่อสัญญาค่าจ้างก็จะแพงมาก ซึ่งถ้าทีมไม่สามารถแบกรับภาระค่าจ้างของนักเตะตัวเก่งๆ ค่าจ้างแพงๆได้ ก็จะต้องถูกบีบให้นำนักเตะนั้นออกมาขาย และทีมที่ประมูลนักเตะที่เก่งได้ไปก็จะจ่ายค่าจ้างถูกตามเรท(ใหม่)ของเกมส์ เช่นทีมเก่าต่อสัญญานักเตะอาจเสียค่าจ้าง10,000แต่พอนำไปขายทีมใหม่อาจเสียค่าจ้างแค่2,000
**สรุปแอดมินต้องการให้นักเตะเก่งๆออกสู่ตลาดมากขึ้นโดยบีบทีมที่มีตัวนักเตะเก่งๆเยอะๆต้องขายนักเตะ เพราะแบกภาระค่าจ้างไม่ไหวรวมถึง"ห้องพักนักเตะ"เองก็จะเกินเพดานแน่นอน***
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยเพราะเป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากการสังเกตุครับ

กอดเมืองไทย

  • Professional team
  • **
  • Posts: 86
    • View Profile
ถึงค่าบำรุงรักษามันจะน้อยลง แต่ดูแล้วยังไงรายได้ก็น้อยกว่าเก่าครับ

อย่างผมนี่เมื่อก่อนจะได้เงินจากกิจกรรมอาทิตย์ละ 80,000

และเสียเงินค่าบำรุงรักษาอาทิตย์ละ 24,000

ถ้าเอาสองแค่อันนี้มาหักกันก็เท่ากับว่าได้กำไรอยู่ 56,000 ต่ออาทิตย์

แต่พอมาเปลี่ยนไปแบบนี้ ผมคิดดูแล้วได้น้อยกว่าเดิมแน่

วันนึงผมกดได้เต็มที่ก็ประมาณ 10 ครั้ง แล้วมันได้เหลือแค่ครั้งละแค่ 684

ลองคิดรวมๆกันแล้ว อาทิตย์นึงได้เต็มที่ก็ 47,880

ซึ่งแบบนี้ต่อให้ค่าบำรุงรักษาลดไปเป็น 0 ยังไงๆก็ได้กำไรน้อยกว่า 56,000 แบบเก่าอยู่ดี

เซ็งเลยแบบนี้ ไม่ให้หวังกิจกรรมแล้วจะไปหวังอะไรได้ล่ะ

หวังจากค่าตั๋วคนลีกล่างๆก็เสียเปรียบ เพราะต่อให้เพิ่มความจุเป็นหมื่น

แต่คนดูมาจริงๆเต็มที่ 8-9 พัน หรือจะดีหน่อยก็หมื่นต้นๆ แต่ก็นานครั้ง

ถ้าหวังจะให้อัตรามันเท่าเดิม ก็คงต้องลุ้นให้ค่าเหนื่อยลดลงด้วย

หรือถ้าค่าเหนื่อยไม่ลด แบบนี้ก็ต้องหวังว่าเค้าจะปรับให้คนดูเข้าสนามมากกว่าเก่า

เซ็งอ่ะครับ แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อยก็ได้ระบบแท็คติคที่ละเอียดขึ้น

ค่าเหนื่อยนักเตะลดลงแล้วนะคับ สังเกตุดูคับ
ยืนยันว่าค่าเหนื่อยไม่ลดครับ (อย่างน้อยก็ของผมเอง) เพราะผมเก็บข้อมูลนักเตะไว้แบบวันต่อวัน(เป็น excel)ซึ่งมีค่าเหนื่อยด้วย พอลองเปรียบเทียบย้อนหลังไปแล้วค่าเหนื่อยไม่ลดลงครับ confirm!!!
--เท่าที่ผมสังเกตุเห็นค่าจ้างของนักเตะเป็นดังนี้ครับ--

1.ค่าจ้างนักเตะในทีมจะไม่มีต่ำกว่าค่าจ้างเดิมตลอดสัญญาว่าจ้าง มีแต่จะแพงขึ้นอย่างเดียว(ถึงค่าตัวจะถูกลงกว่าเดิมแต่ค่าจ้างก็ไม่ลดลงตามค่าตัว)

2.นักเตะที่ซื้อ-ขายจากการประมูล ค่าจ้างจะถูกมาก เนื่องจากคำนวนจากเรทค่าตัว(ใหม่)ตามปัจจุบัน

สาเหตุน่าจะมาจากความต้องการของแอดมินดังนี้

---ต้องการให้นักเตะแต่ละทีมมีค่าจ้างสูงขึ้นตลอดทุกปี พอตอนหมดสัญญา ถ้าจะต่อสัญญาค่าจ้างก็จะแพงมาก ซึ่งถ้าทีมไม่สามารถแบกรับภาระค่าจ้างของนักเตะตัวเก่งๆ ค่าจ้างแพงๆได้ ก็จะต้องถูกบีบให้นำนักเตะนั้นออกมาขาย และทีมที่ประมูลนักเตะที่เก่งได้ไปก็จะจ่ายค่าจ้างถูกตามเรท(ใหม่)ของเกมส์ เช่นทีมเก่าต่อสัญญานักเตะอาจเสียค่าจ้าง10,000แต่พอนำไปขายทีมใหม่อาจเสียค่าจ้างแค่2,000
**สรุปแอดมินต้องการให้นักเตะเก่งๆออกสู่ตลาดมากขึ้นโดยบีบทีมที่มีตัวนักเตะเก่งๆเยอะๆต้องขายนักเตะ เพราะแบกภาระค่าจ้างไม่ไหวรวมถึง"ห้องพักนักเตะ"เองก็จะเกินเพดานแน่นอน***
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยเพราะเป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากการสังเกตุครับ

Antonio

  • All Star Team
  • ****
  • Posts: 330
    • View Profile
IDOL in My Heart "LIVERPOOL"

I live in BANGKOK, I'm "BANGKOK UNITED"

DREAM COME TRUE "ANTONIO F.C."


SPORTS GOSSIP T-Sports Channel True 112

SPORTS INSIGHT T-Sports Channel True 112

Jackpot

  • Legendary Team
  • *****
  • Posts: 883
  • New Jackpot, New Journey
    • View Profile
    • Jackpot Club
Re: Gokickoff new features have been introduced (April25, 2011)
« Reply #19 on: April 26, 2011, 06:18:29 AM »
4.  We have balance the finance and facilities such as
-Maintenance costs of facilities decreases.
-The price to built facilities at level 4 or above decrease.
- Money from activities decrease.

- This changes is to make sure the new teams not to be unfavorable.
แอดมิน จะทำให้มีความสมดุลขึ้น กับ finance(บัญชี รายจ่าย ต่างๆ) และ สิ่งก่อสร้าง

- ค่าบำรุงสิ่งก่อสร้างจะลดลง
- เงินที่ใช้ในการสร้างสิ่งก่อสร้างเลเวล 4 (Good) ขึ้นไป จะลดลง
- เงินที่ได้จากการทำกิจกรรม ( ออกบูธ ) จะลดลง



- This changes is to make sure the new teams not to be unfavorable.

การเปลี่ยนแปลงนี้แน่นอนว่าผู้เล่นใหม่จะไม่เสียเปรียบ
- เงินที่ใช้ในการสร้างสิ่งก่อสร้างเลเวล 4 (Good) ขึ้นไป จะลดลง

**เวล 4 Good quality ราคาลดลงจาก 1,000,000 เหลือ 800,000 จ้า
สุดยอดเลย จะได้มีโอกาสสร้างสักที


jhunter

  • Legendary Team
  • *****
  • Posts: 729
    • View Profile
มีเกมดีๆให้่เล่นก็สนุกที่สุดแล้ว

tenpz

  • Legendary Team
  • *****
  • Posts: 1539
    • View Profile
Quote
Next week their will be some changes.

- "Player estimated value system" will be changed (again).
- "Training system" will be changed.
- "Scouting system" will be changed.

And at the end of this season
their will be major changes in the "match engine"

I will keep you guys posted.


วันนี้ค่าตัวนักเตะ ปรับอีกแล้ว เอ๊ะตกใจ ไม่ต้องตกใจแอดมินประกาศไว้ตั้งแต่วันเสาร์แล้วที่กระทู้นี้
http://forum.gokickoff.com/index.php?topic=952

Krumtoryang

  • Youth team
  • *
  • Posts: 39
    • View Profile
 :o เปลี่ยนระบบใหม่มองอีกมุมเสียเปรียบผู้ที่อยู่ลีกสูงจริงๆ  :'( แถมกว่าจะเก็บเงินได้แต่ละที แสนลำบากมาก  :-X

tenpz

  • Legendary Team
  • *****
  • Posts: 1539
    • View Profile
I would like to explain these 2 paragraphs a bit more clearer.

"...player with higher CA might perform poorer than a player with lower CA.
This is because CA is calculated from the overall ability ignoring his position.

Therefore, it is advisable to focus on the necessary attributes of a player for his playing position rather than
the CA or the estimated value when you choose a player or buy a player."

>>

For example,
 
FC 1 => finishing 17 tackling 5
FC 2 => finishing 5 tackling 17

Current ability of FC 2 may be more than FC 1 cause
CA is calculated from the overall ability ignoring his position.



Thus, it is advisable to focus on the essential attributes of a player for his playing position as well as your plan rather than
the CA or the estimated value when you choose a player or buy a player.

จากที่ แอดมิน บอกไว้ว่า ผู้เล่นที่มี CA สูงกว่า อาจจะเล่นได้ อ่อนด๋อย (กาก) กว่า ผู้เล่นที่มี CA ต่ำกว่า

ตัวอย่างคือ

FC 1 => finishing 17 tackling 5
FC 2 => finishing 5 tackling 17


Current ability of ของ FC2 มากกว่้า FC1 เพราะ
CA คำนวนจากผลรวมสกิลทั้งหมดโดยไม่สนใจตำแหน่ง


But FC 1 ดีกว่า FC2 เพราะ FC1 มีทักษะ finishing สูงกว่า ซึ่งจำเป็นต่อตำแหน่งกองหน้า ของเขา
ถึงจะมีค่า CA สูง แต่ FC2 มีทักษะที่จำเป็นต่อกองหน้าน้อยมาก

เขาจึงแนะนำให้เวลาเลือกซื้อ,ใช้นักเตะ ให้เลือกที่ สกิลที่จำเป็นต่อตำแหน่งนั้นๆ มากกว่าที่จะดู CA หรือ ค่าตัว ของนักเตะ นั่นเอง  :P

blackhunter

  • Youth team
  • *
  • Posts: 32
    • View Profile
ระบบต่างๆที่แก้ใหม่ ผมว่ามันเอื้อประโยชน์ให้ทีมใหญ่ๆอย่างเดียวเลยนะครับ

สิ่งก่อสร้างเลเวล 4 ลดลง ทีมเล็กๆก็ไม่ได้ประโยชน์ตรงนี้เลย

เพราะแค่เอาเลเวล 2 ให้ครบทุกอันก็ยากแล้วครับ เลเวล 4 ก็คงไม่ต้องพูดถึง

ค่าเหนื่อยจะแพงขึ้นกว่า 2 เท่าถ้าหากต่อสัญญา

แบบนี้เดี๋ยวเราจะได้เห็นหลายๆทีมต้องจำใจขายนักเตะเพราะเพดานเหนื่อยไม่พอ หรือสู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว

เงินค่ากิจกรรมลดลง อันนี้ชัดเจนเลยครับ คนที่อยู่ลีกล่างๆ คนดูในสนามน้อยๆ กว่าจะลืมตาอ้าปากได้ก็คงนานขึ้นเยอะ

ก็คงต้องทำใจล่ะครับ เจ้าของเกมรู้สึกจะเป็นคนอเมริกา ซึ่งก็แน่นอนว่าบ้านเค้ามันทุนนิยมอยู่แล้ว

เกมมันก็จะออกมาในแนวๆนี้แหละครับ ต้องทำใจ