The progress rate of the player + (progress rate of the player x (The level of the training facility/6)) +
(progress rate of the player x (The skill of the coach/20))
- Players under the age of 18 have the following bonus
=> (50+ Working with Youngsters)%
e.g. If a coach with working with Youngster skill of 10 trains a player of age 16,
that player will get a bonus of 66%
- Players under the age of 22 have the following bonus
=> (20+ Working with Youngsters)%
Please note:
Players under the age of 18 =>
age <= 17
player over the age of 29 =>
age >= 30
ถึงค่าบำรุงรักษามันจะน้อยลง แต่ดูแล้วยังไงรายได้ก็น้อยกว่าเก่าครับ
อย่างผมนี่เมื่อก่อนจะได้เงินจากกิจกรรมอาทิตย์ละ 80,000
และเสียเงินค่าบำรุงรักษาอาทิตย์ละ 24,000
ถ้าเอาสองแค่อันนี้มาหักกันก็เท่ากับว่าได้กำไรอยู่ 56,000 ต่ออาทิตย์
แต่พอมาเปลี่ยนไปแบบนี้ ผมคิดดูแล้วได้น้อยกว่าเดิมแน่
วันนึงผมกดได้เต็มที่ก็ประมาณ 10 ครั้ง แล้วมันได้เหลือแค่ครั้งละแค่ 684
ลองคิดรวมๆกันแล้ว อาทิตย์นึงได้เต็มที่ก็ 47,880
ซึ่งแบบนี้ต่อให้ค่าบำรุงรักษาลดไปเป็น 0 ยังไงๆก็ได้กำไรน้อยกว่า 56,000 แบบเก่าอยู่ดี
เซ็งเลยแบบนี้ ไม่ให้หวังกิจกรรมแล้วจะไปหวังอะไรได้ล่ะ
หวังจากค่าตั๋วคนลีกล่างๆก็เสียเปรียบ เพราะต่อให้เพิ่มความจุเป็นหมื่น
แต่คนดูมาจริงๆเต็มที่ 8-9 พัน หรือจะดีหน่อยก็หมื่นต้นๆ แต่ก็นานครั้ง
ถ้าหวังจะให้อัตรามันเท่าเดิม ก็คงต้องลุ้นให้ค่าเหนื่อยลดลงด้วย
หรือถ้าค่าเหนื่อยไม่ลด แบบนี้ก็ต้องหวังว่าเค้าจะปรับให้คนดูเข้าสนามมากกว่าเก่า
เซ็งอ่ะครับ แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อยก็ได้ระบบแท็คติคที่ละเอียดขึ้น
ยืนยันว่าค่าเหนื่อยไม่ลดครับ (อย่างน้อยก็ของผมเอง) เพราะผมเก็บข้อมูลนักเตะไว้แบบวันต่อวัน(เป็น excel)ซึ่งมีค่าเหนื่อยด้วย พอลองเปรียบเทียบย้อนหลังไปแล้วค่าเหนื่อยไม่ลดลงครับ confirm!!!ถึงค่าบำรุงรักษามันจะน้อยลง แต่ดูแล้วยังไงรายได้ก็น้อยกว่าเก่าครับ
อย่างผมนี่เมื่อก่อนจะได้เงินจากกิจกรรมอาทิตย์ละ 80,000
และเสียเงินค่าบำรุงรักษาอาทิตย์ละ 24,000
ถ้าเอาสองแค่อันนี้มาหักกันก็เท่ากับว่าได้กำไรอยู่ 56,000 ต่ออาทิตย์
แต่พอมาเปลี่ยนไปแบบนี้ ผมคิดดูแล้วได้น้อยกว่าเดิมแน่
วันนึงผมกดได้เต็มที่ก็ประมาณ 10 ครั้ง แล้วมันได้เหลือแค่ครั้งละแค่ 684
ลองคิดรวมๆกันแล้ว อาทิตย์นึงได้เต็มที่ก็ 47,880
ซึ่งแบบนี้ต่อให้ค่าบำรุงรักษาลดไปเป็น 0 ยังไงๆก็ได้กำไรน้อยกว่า 56,000 แบบเก่าอยู่ดี
เซ็งเลยแบบนี้ ไม่ให้หวังกิจกรรมแล้วจะไปหวังอะไรได้ล่ะ
หวังจากค่าตั๋วคนลีกล่างๆก็เสียเปรียบ เพราะต่อให้เพิ่มความจุเป็นหมื่น
แต่คนดูมาจริงๆเต็มที่ 8-9 พัน หรือจะดีหน่อยก็หมื่นต้นๆ แต่ก็นานครั้ง
ถ้าหวังจะให้อัตรามันเท่าเดิม ก็คงต้องลุ้นให้ค่าเหนื่อยลดลงด้วย
หรือถ้าค่าเหนื่อยไม่ลด แบบนี้ก็ต้องหวังว่าเค้าจะปรับให้คนดูเข้าสนามมากกว่าเก่า
เซ็งอ่ะครับ แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อยก็ได้ระบบแท็คติคที่ละเอียดขึ้น
ค่าเหนื่อยนักเตะลดลงแล้วนะคับ สังเกตุดูคับ
--เท่าที่ผมสังเกตุเห็นค่าจ้างของนักเตะเป็นดังนี้ครับ--ยืนยันว่าค่าเหนื่อยไม่ลดครับ (อย่างน้อยก็ของผมเอง) เพราะผมเก็บข้อมูลนักเตะไว้แบบวันต่อวัน(เป็น excel)ซึ่งมีค่าเหนื่อยด้วย พอลองเปรียบเทียบย้อนหลังไปแล้วค่าเหนื่อยไม่ลดลงครับ confirm!!!ถึงค่าบำรุงรักษามันจะน้อยลง แต่ดูแล้วยังไงรายได้ก็น้อยกว่าเก่าครับ
อย่างผมนี่เมื่อก่อนจะได้เงินจากกิจกรรมอาทิตย์ละ 80,000
และเสียเงินค่าบำรุงรักษาอาทิตย์ละ 24,000
ถ้าเอาสองแค่อันนี้มาหักกันก็เท่ากับว่าได้กำไรอยู่ 56,000 ต่ออาทิตย์
แต่พอมาเปลี่ยนไปแบบนี้ ผมคิดดูแล้วได้น้อยกว่าเดิมแน่
วันนึงผมกดได้เต็มที่ก็ประมาณ 10 ครั้ง แล้วมันได้เหลือแค่ครั้งละแค่ 684
ลองคิดรวมๆกันแล้ว อาทิตย์นึงได้เต็มที่ก็ 47,880
ซึ่งแบบนี้ต่อให้ค่าบำรุงรักษาลดไปเป็น 0 ยังไงๆก็ได้กำไรน้อยกว่า 56,000 แบบเก่าอยู่ดี
เซ็งเลยแบบนี้ ไม่ให้หวังกิจกรรมแล้วจะไปหวังอะไรได้ล่ะ
หวังจากค่าตั๋วคนลีกล่างๆก็เสียเปรียบ เพราะต่อให้เพิ่มความจุเป็นหมื่น
แต่คนดูมาจริงๆเต็มที่ 8-9 พัน หรือจะดีหน่อยก็หมื่นต้นๆ แต่ก็นานครั้ง
ถ้าหวังจะให้อัตรามันเท่าเดิม ก็คงต้องลุ้นให้ค่าเหนื่อยลดลงด้วย
หรือถ้าค่าเหนื่อยไม่ลด แบบนี้ก็ต้องหวังว่าเค้าจะปรับให้คนดูเข้าสนามมากกว่าเก่า
เซ็งอ่ะครับ แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อยก็ได้ระบบแท็คติคที่ละเอียดขึ้น
ค่าเหนื่อยนักเตะลดลงแล้วนะคับ สังเกตุดูคับ
4. We have balance the finance and facilities such as- เงินที่ใช้ในการสร้างสิ่งก่อสร้างเลเวล 4 (Good) ขึ้นไป จะลดลง
-Maintenance costs of facilities decreases.
-The price to built facilities at level 4 or above decrease.
- Money from activities decrease.
- This changes is to make sure the new teams not to be unfavorable.
แอดมิน จะทำให้มีความสมดุลขึ้น กับ finance(บัญชี รายจ่าย ต่างๆ) และ สิ่งก่อสร้าง
- ค่าบำรุงสิ่งก่อสร้างจะลดลง
- เงินที่ใช้ในการสร้างสิ่งก่อสร้างเลเวล 4 (Good) ขึ้นไป จะลดลง
- เงินที่ได้จากการทำกิจกรรม ( ออกบูธ ) จะลดลง
- This changes is to make sure the new teams not to be unfavorable.
การเปลี่ยนแปลงนี้แน่นอนว่าผู้เล่นใหม่จะไม่เสียเปรียบ
Next week their will be some changes.
- "Player estimated value system" will be changed (again).
- "Training system" will be changed.
- "Scouting system" will be changed.
And at the end of this season
their will be major changes in the "match engine"
I will keep you guys posted.
I would like to explain these 2 paragraphs a bit more clearer.
"...player with higher CA might perform poorer than a player with lower CA.
This is because CA is calculated from the overall ability ignoring his position.
Therefore, it is advisable to focus on the necessary attributes of a player for his playing position rather than
the CA or the estimated value when you choose a player or buy a player."
>>
For example,
FC 1 => finishing 17 tackling 5
FC 2 => finishing 5 tackling 17
Current ability of FC 2 may be more than FC 1 cause
CA is calculated from the overall ability ignoring his position.
Thus, it is advisable to focus on the essential attributes of a player for his playing position as well as your plan rather than
the CA or the estimated value when you choose a player or buy a player.
ระบบต่างๆที่แก้ใหม่ ผมว่ามันเอื้อประโยชน์ให้ทีมใหญ่ๆอย่างเดียวเลยนะครับ
สิ่งก่อสร้างเลเวล 4 ลดลง ทีมเล็กๆก็ไม่ได้ประโยชน์ตรงนี้เลย
เพราะแค่เอาเลเวล 2 ให้ครบทุกอันก็ยากแล้วครับ เลเวล 4 ก็คงไม่ต้องพูดถึง
ค่าเหนื่อยจะแพงขึ้นกว่า 2 เท่าถ้าหากต่อสัญญา
แบบนี้เดี๋ยวเราจะได้เห็นหลายๆทีมต้องจำใจขายนักเตะเพราะเพดานเหนื่อยไม่พอ หรือสู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว
เงินค่ากิจกรรมลดลง อันนี้ชัดเจนเลยครับ คนที่อยู่ลีกล่างๆ คนดูในสนามน้อยๆ กว่าจะลืมตาอ้าปากได้ก็คงนานขึ้นเยอะ
ก็คงต้องทำใจล่ะครับ เจ้าของเกมรู้สึกจะเป็นคนอเมริกา ซึ่งก็แน่นอนว่าบ้านเค้ามันทุนนิยมอยู่แล้ว
เกมมันก็จะออกมาในแนวๆนี้แหละครับ ต้องทำใจ
ผมไปอ่านดูที่ admin เค้าตอบ เจอเรื่องต่อสัญญานักเตะแพง
http://forum.gokickoff.com/index.php?topic=965.msg10712#msg10712
Nope, the contract will be expensive when you renew a player contract long before the contract expires.
ต่อสัญญามันจะแพงก็ต่อเมื่อนักเตะคนนั้นยังไม่ใกล้หมดสัญญาเน้อ เพราะมันคงไม่มีความจำเป็นที่่จะต้องต่อ
This player shouldn't have significant development from training.
อย่างนี้ การฝึกโดยโค๊ช จะมีผลทำให้นักเตะพัฒนาหรือไม่คับ
This player shouldn't have significant development from training.
I doesn't understand , that , how is it means
He would not develop unless you put him in the competitions.
Quote from: L scott on April 26, 2011, 09:08:10 PM
wassup with continental cups?
Not really sure it will be ready in the next season
because we have to finish the new match engine first
to make it more realistic.
Anyway, we're doing our best.
จุ๊ๆๆๆ ทำประโยชน์เป็นด้วยเว้ยเพื่อนเี่รา 8):-[ :-[
1. Training system
We have added the "specific skill training" feature which allows you to focus on certain skills.
This type of training guarantee an increase in the selected skill but the outcome of this training will be only
75% of the outcome of normal training. However, if your training ground is at level 4 you won't have this penalty.
The same thing applies for fitness or speed training with fitness center of level 4.
The engine of the training system has changed as follows...
It is calculated from...
แก้ไข: specific skill training เป็นการฝึกแบบเฉพาะเจาะจง เช่น เราสามารถเลือกฝึกให้กับนักเตะคนนี้ในด้านพลังไหนนั้นเอง ถ้าจะเทรน FC ก็ให้เลือกเทรน การยิงประตู จะได้ค่าเทรน 75% จากการเทรนปกติ
อ่อครับ พอดีมีนักเตะตัวนึงที่มี limited เลยสงสัย ขอบคุณมากครับ 8)
ขยันเนอะ ทำประโยชน์ก้อได้ด้วย 8) 8) 8)