ตามคำแถลงของแอตมิน ใช้Google ช่วยแปลมาได้อย่างนี้
Gokickoff.com จะเปลี่ยนเครื่องยนต์การแข่งขันในฤดูกาลที่จะมาถึง 
เพื่อที่จะทำให้มันดูสมจริงมากขึ้นรวมทั้งเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ 
สถานที่ที่แน่นอนเราจะได้มีดังต่อไปนี้ ... 
-- การเลือกกระเป๋าเตะฟรี 
-- การเลือกมุม Tacker 
-- การเปลี่ยนการวางแผนและการเลือกผู้เล่นแทน (ล่วงหน้า) 
-- การกำหนดกลยุทธ์เฉพาะสำหรับผู้เล่นเช่นเน้นการยิงระยะยาวโดยมุ่งเน้นที่ผ่าน ฯลฯ 
ก่อนที่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่เราได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงเพื่อความสมดุลเกมดังต่อไปนี้บาง ... 
1 ระบบการฝึกอบรม 
เราได้เพิ่ม"การฝึกอบรมทักษะเฉพาะ"คุณลักษณะที่ช่วยให้คุณสามารถมุ่งเน้นทักษะบางอย่าง 
ประเภทของการฝึกอบรมนี้รับประกันเพิ่มขึ้นในทักษะที่เลือก แต่ผลของการฝึกอบรมนี้จะได้รับเท่านั้น 
75% ของผลของการฝึกตามปกติ แต่ถ้าพื้นการฝึกอบรมของคุณอยู่ในระดับ 4 คุณจะไม่ได้มีการลงโทษนี้ 
สิ่งเดียวกันกับการออกกำลังกายหรือการฝึกอบรมความเร็วกับศูนย์ออกกำลังกายของระดับ 4 
เครื่องมือของระบบการฝึกอบรมมีการเปลี่ยนแปลงดังต่อไปนี้ ... 
มันจะคำนวณจาก ... 
อัตราความคืบหน้าของเครื่องเล่น + (อัตราความคืบหน้าของผู้เล่น x (ระดับของสถานที่ฝึกอบรม / 6)) + 
(อัตราความคืบหน้าของผู้เล่น x (ทักษะของ coach/20)) 
-- ผู้เล่นอายุต่ำกว่า 18 มีโบนัสดังต่อไปนี้ 
% => (50 + การทำงานกับเยาวชน) 
เช่น หากโค้ชที่มีทักษะการทำงานร่วมกับเจ้าหนูของ 10 ผู้เล่นของรถไฟอายุ 16 ปี, 
ผู้เล่นที่จะได้รับโบนัสจาก 66% 
-- ผู้เล่นที่อายุต่ำกว่า 22 มีโบนัสดังต่อไปนี้ 
% => (20 + การทำงานกับเยาวชน) 
-- ผู้เล่นที่มีอายุเกินกว่า 27% การฝึกอบรมมีการลงโทษ -50 
-- คุณสมบัติของผู้เล่นที่มีอายุเกินกว่า 29 ลดลงทุกวัน 
-- ในตอนท้ายของแต่ละฤดูอัตราความคืบหน้าของผู้เล่นที่มีอายุเกินกว่า 23 ลดลงจาก 1 
จนกระทั่งอัตราความคืบหน้าถึง 1 
-- ผู้เล่นจะใช้คะแนนทักษะมากขึ้นเป็นทักษะที่มีอยู่ใกล้ชิดกับ 20 
อัตราของการพัฒนานอกจากนี้ยังช้าเป็นทักษะที่มีอยู่ใกล้ชิดกับ 20 
-- เมื่อความสามารถปัจจุบัน'ของผู้เล่นถึงความสามารถที่ จำกัด ของเขาการฝึกอบรมจะมีผลในการปรับปรุงไม่ 
-- การปรากฏตัวในการแข่งขัน (เล่นมานานกว่า 30 นาที) ช่วยให้เขาพัฒนาทักษะของเขา 
จำนวนเงินของการปรับปรุงขึ้นอยู่กับการให้คะแนนของเขาและอัตราความคืบหน้าของเขา การปรับปรุงจากการปรากฏตัวในการแข่งขัน 
เป็นเรื่องเกี่ยวกับเดียวกับการปรับปรุงจากการฝึกอบรม ขอแนะนำให้ใส่ผู้เล่นในทีมแรกเป็นประจำหากคุณต้องการเสริมสร้างคุณลักษณะของเขาได้อย่างรวดเร็ว 
2 ระบบลูกเสือ 
ระบบหัวเราะเยาะได้รับการปรับปรุง ระยะขอบของข้อผิดพลาดได้รับการช่วยเหลือ 
-- เราไม่จำเป็นต้องรวบรวมข้อมูลผู้เล่นในทีมของคุณเองอีกต่อไปเนื่องจากผลเสมอ 100% ที่ถูกต้อง 
-- ขอบสำหรับข้อผิดพลาดเมื่อคุณเสือป่าผู้เล่นในทีมอื่น ๆ ลดลงอย่างมาก 
ผลปรากฏว่าเป็นช่วงของค่า 
-- พลังงานที่ใช้ในการลูกเสือเล่นลดลงเมื่อเพิ่มระดับดังต่อไปนี้ ... 
Level 1 ใช้ 50 พลังงาน 
Level 2 ใช้ 20 พลังงาน 
Level 3 ใช้ 15 พลังงาน 
Level 4 ใช้ 10 พลังงาน 
5 ระดับ 5 ใช้พลังงาน 
-- ขอบสำหรับข้อผิดพลาดเมื่อคุณลูกเสือประมาณการการเสนอราคาสูงสุดช่วยลด 
พลังงานที่ใช้ในการประมาณการการเสนอราคาสูงสุดลดลงเป็นเพิ่มระดับดังต่อไปนี้ ... 
Level 1 ใช้พลังงาน 40 
Level 2 ใช้ 20 พลังงาน 
Level 3 ใช้ 15 พลังงาน 
Level 4 ใช้ 10 พลังงาน 
5 ระดับ 5 ใช้พลังงาน 
3 ค่าประมาณของผู้เล่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับทักษะที่เหมาะสมสำหรับเขาเหมือนเครื่องยนต์เก่ามูลค่าประมาณ 
มันจะคำนวณตอนนี้ส่วนใหญ่มาจากความสามารถในปัจจุบันซึ่งไม่ว่าจะเป็นหมายเลขของดาวในรายงานผู้เล่น 
สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับความสามารถในปัจจุบัน (CA) คือผู้เล่นที่มีสูงกว่า CA อาจดำเนินการผู้เล่นที่มีอัตราน้อยกว่าที่ต่ำกว่า CA 
ทั้งนี้เป็นเพราะ CA จะคำนวณจากความสามารถโดยรวมไม่สนใจตำแหน่งของเขา 
ดังนั้นจึงแนะนำให้เลือกที่จะมุ่งเน้นคุณลักษณะที่จำเป็นของผู้เล่นในตำแหน่งการเล่นของเขามากกว่า 
CA หรือมูลค่าประมาณเมื่อคุณเลือกผู้เล่นหรือซื้อเล่น 
นอกเหนือจาก CA อายุประสบการณ์และอัตราความคืบหน้ายังนำมาพิจารณาเมื่อเครื่องมือคำนวณ 
ค่าประมาณของผู้เล่น 
แสดงรายงานผู้เล่น 3 ค่า 
-- ความสามารถในปัจจุบัน (สูงสุด 15 ดาว) 
-- ความสามารถในการ จำกัด (สูงสุด 15 ดาว) 
-- อัตราความคืบหน้า (สูงสุด 8 ดาว) 
โปรดทราบว่าความสามารถและอัตราความคืบหน้ามีการประมาณค่าซึ่งหมายความว่าผู้เล่นสองคนที่มีจำนวนเท่ากันของดาวในปัจจุบันความสามารถของพวกเขาไม่เคยมีการได้ตรงตามความสามารถในปัจจุบันเหมือนกัน แต่พวกเขาควรจะประมาณเดียวกัน 
CA แต่ไม่สามารถกำหนดวิธีการที่ดีอย่างชัดเจนผู้เล่นเป็น แต่ก็สามารถใช้ร่วมกันที่มีความสามารถ จำกัด 
เพื่อที่จะกำหนดปริมาณผู้เล่นสามารถพัฒนาต่อไป 
--'ความสามารถในปัจจุบัน'ของผู้เล่นได้มากกว่าความสามารถที่ จำกัด ของเขาตั้งแต่ 
ลักษณะในการจับคู่ยังอาจช่วยให้เขาพัฒนาทักษะของเขา 
-- มี 4 ระดับของ"การปรับตัวให้กับทีม"ดังต่อไปนี้เป็น ... 
1 เขาได้เริ่มต้นเพียงแค่การปรับตัวในทีม 
2 เขายังต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับทีมงาน 
3 เขายังไม่ได้ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมอย่างใหม่ของเขา 
4 เขาได้ดัดแปลงมาอย่างเต็มที่ให้กับทีมงาน 
"การปรับตัวให้กับทีม"ของผู้เล่นมีอิทธิพลที่มีต่อวิธีการที่เขาทำหน้าที่ในการแข่งขัน 
"ความสุข"ของผู้เล่นมีอิทธิพลที่มีต่อวิธีการที่เขาทำหน้าที่ในการจับคู่ (จะมีผลในฤดูถัดไป) 
4 ขณะนี้มียอดเงินทุนและสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น 
ค่าใช้จ่ายบำรุงรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกลดลง 
- ราคาสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างขึ้นอยู่ในระดับ 4 หรือลดลงข้างต้น 
เงินจากการลดกิจกรรม -- 
-- การเปลี่ยนแปลงนี้เพื่อให้แน่ใจว่าทีมงานใหม่ที่จะไม่เสียเปรียบ