Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Yorozuya

Pages: [1] 2 3 ... 5
1
ได้แต่แนวรับอะ =*=

Slovakia 100K (1/4) : DC 17 2/8/4
Macedonia 220K (2/14) : DML 17 1/4/4
Cyprus 220K (2/16): DL 17 1/7/4

แต่ก็ถือว่าคุ้มแหละ แบบนี้รอบหลังได้ทุ่มเงินแข่งกันสนุกแน่ๆ


2
ต้นฤดูกาล: ทีมเก่าก็เขึ้ยวลากดินอยู่แล้ว ทีมที่เพิ่งขึ้นมายังโหดอีก ตูยอมซ้ำชั้นก็ได้ฟะ  :o
กลางฤดูกาล: อ้าวววว มีลุ้นที่สองเว้ย นำที่สามอยู่ตั้ง 4-5 แต้ม งี้ต้องเน้นเกมลีกซะแล้ว  8)
ตอนนี้: เน้นมากไป จนแทบจะหลุดวงโคจรเลื่อนชั้น - -" ถ้านัดหน้าชนะที่สองไม่ได้ก็เฝ้าลีกต่อไปเถอะเอ็ง  >:(

3
Thailand / Re: ((GTC ซีซั่น4))__V#5__
« on: September 18, 2012, 04:35:38 PM »
น่าจะใส่ลิงค์ของแต่ละทีมไว้ด้วยนะครับ จะได้สอดแหนมหากันง่ายๆ ;)

ของผมก่อนละกัน YOROZUYA FC (55258)

4
โอยย ยังทันมั้ยเนี่ยยยยย

YOROZUYA FC (55258) D-9 นะครัฟ =w=

5
Thailand / Re: ((GTC))__V#2__
« on: June 18, 2012, 03:56:04 PM »
YOROZUYA FC  VS  siamspurs
 
Match ID : 3542194
Date : 25/06/2012 (07:00 UTC)
Venue : YOROZUYA FC Stadium
Weather Forecast : Cold


     

6
Thailand / Re: ((GTC))__V#2__
« on: June 18, 2012, 09:22:19 AM »

7
Thailand / Re: ((GTC))__V#2__
« on: June 12, 2012, 07:17:44 PM »
พร้อม
รับ ความพ่ายแพ้
แล้วจ้าาา

:'( <<

8
สูตรผมนะ
หน้าเป้าผมเอาค่าจาก Finding An Opportunity to Score มารวมกับ Challenging the Defenders for A Heading
ค่าที่สำคัญก็มี: Jumping, Heading, Off the Ball, Strength, Balance, Technique, Dribbling, Acceleration, Pace, Agility

ส่วนกองหลังตัวประกบก็เน้น Jumping, Marking, Strength, Balance, Heading, Positioning

ครับ ;)

9
Thailand / Re: ริว จิตสัมพัส (ฮา)
« on: May 06, 2012, 12:36:04 PM »
ริวขอสัมผัส หน้าหื่นมวากกกกก  :P

10
Thailand / Re: (((GTC))) V#2__SS.3
« on: May 06, 2012, 12:32:49 PM »
ทีแรกโหวตเนย

แต่...

เปลี่ยนใจแล้ว

 :-X

11
แปลไทยเป็นไทยว่า มันฝึกรายวันไม่ขึ้นแล้ว ต้องจับลงเล่นสถานเดียว  >:(

12
Thailand / Re: GKO THAI CHAT CUP V.2 SS#3
« on: May 05, 2012, 07:23:24 AM »
YOROZUYA FC มาครัฟ :'(

13
YOROZUYA FC (55258) ครัฟ

14
เคยเห็นแค่ Very poor นะ คิดว่าน่าจะต่ำสุดละ (ไม่ได้ลงเป็นเดือนเพราะเจ็บ)


ปล. เล็กผมไม่งับนะ

15
Thailand / Re: ++ สงกรานต์คลายร้อน ++
« on: April 12, 2012, 06:06:06 PM »
ไปบุรีรัมย์กัน~ (=´∀`)人(´∀`=)

16
Thailand / Re: เงินติดลบ ครับ อ
« on: April 12, 2012, 05:59:50 PM »
ใช้ตะกร้อสอยแทนก็ได้นี่ ( ̄ー ̄)

17
งึมๆ เข้าใจๆ


18
D-9 เหลือติดดาวอยู่ทีมเดียวครับ ;)
UM CITY (78551)


ดังนั้น, ขอเชิญชาว D-9 ทุกท่านร่วมกันกด MotS >:(

19
เอ...ของเราเท่าไหร่หว่า เทสๆ

* Yorozuya วิ่งเข้าห้องน้ำ

20
ไม่รู้อะครับว่าได้มั้ย แต่เคยลองละ แมทช์นี้ http://www.gokickoff.com/team_match_detail.php?match_id=3505580

-เล่นหน้า 3 ตัว A B C
-น.45 จะเปลี่ยน D ไปยืนตัวกลาง แต่ไม่อยากเอา B ออก
-เลยตั้งเปลี่ยน B กับ C
-แล้วก็ C กับ D
-น.45 แจ้งแค่ C ออก D เข้า (มันอาจสลับให้ก่อนก็ได้ แต่ไม่ขึ้นบอก)

คงต้องถามแอดมินแหละ :-X

21
Thailand / Re: ความมุ่งมั่น???
« on: March 02, 2012, 12:21:06 PM »
Determine ใช่มั้ยหว่า
ถ้าใช่ก็ฝึก Mental อะครับ

เพิ่มเติม: ลองกลับไปอ่านมู้ Match Engine V.2 มา ไม่เห็นมีใช้ค่า Det ซักอันเลย
งั้นก็ไม่ต้องฝึกมันหรอกครับ
 >:(

22
ตรงหมูจ๋าฮี ถ้าเปลี่ยนเป็น มูจา*ปี๊บ* สัมผัสจะเป๊ะมากครับ ;)


เอ๋..? ไม่ผ่าน กบว. อ่อ...งั้นไม่เป็นไรครับ :(

23
เป็นผมจะเริ่มจาก Teamwork > Off the Ball > Creativity > Technique

24
ลองเปลั้ยนเป็น After นะครับ


สมมตินะครับสมมติ.. ;)

สถานการณ์: เกมลีกนัดสุดท้าย ต้องการแต้มเดียวเพื่อตำแหน่งแชมป์ เลยตั้งให้บุกแหลก และเซ็ทแทคติคไว้แบบนี้

-At 30' and difference score is greater than 0 goal : Make tactical change..................1
-After 45' and difference score is greater than +1 goal : Make tactical change....................................2
-After 70' and difference score is less than +1 goal : Make tactical change.........................................3
-After 60' : Krasin Leophai-ratana out , Pathom Pajakata in.
-After 60' : Winfred Scrivener out , Rešad Gatarić in.



พร้อมเหตุการณ์สมมุตินะครับ

นาที 31  ยิงนำ(1-0)จะเปลี่ยนไปใช้แท๊คติค 1

นาที 72 โดนตีเสมอ(1-1) จะเปลี่ยนไปใช้แท๊คติค 3

นาที 75 ยิงนำอีกรอบ(2-1) กลับไปใช้แท๊คติค 1 อีกครัง ((มันยังอยูในเงื่อนไขที่ว่าเรานำ 1 ลูก และ หลังนาทีที่ 30))

นาที 80 ยิงอีกลูก(3-1) เปลี่ยนไปใช้ แท๊คติค 2

ทุกอย่างดูโอเคและเป็นไปตามแผนมาก

มันดีมาก.....

ข้อเสียคงมีอย่างเดียวมั้ง

คงมีไอ้นี่ให้ดูก่อนแมทเริ่มแข่งน่ะ

"Next Match kickoff in less than 7 hours !"

คือมันจะเป็นแบบนี้อะครับ



จากภาพ แทคติคของทีม LIveRpoOl เป็นแบบนี้ครับ
#1 If not winning after 15m >> Counter-Attack
#2 Exactly after H.T. >> Defensive
#3 Exactly after 60m >> Subs
#4 If not winning after 60m >> Attacking
#5 If winning after 80m >> Counter-Attack

จะเห็นว่าถึงจะโดนนำในนาทีที่ 112 ก็ไม่ได้กลับไปใช้แทคติค #4 ซ้ำอีกครั้ง แบบว่าแทคติคนึงก็ใช้ครั้งเดียว
ถ้าแบบนี้ผมว่ามันก็ไม่น่าจะไปเพิ่มภาระให้เซิฟเวอร์มากนะ
อย่างเกมที่ผมลงภาพประกอบ มันมีระบบ Challenge พอคู่แข่งรับคำท้า จะมีเวลาให้จัดแผนประมาณ 5 นาที แล้วก็เตะเลย
(แต่เกมมันก็ไม่ได้สมจริงเท่า GKO หรอกครับ ออกจะฮาๆ มากกว่า แต่ผมชอบระบบเค้าน่ะ เลยเอามาเสนอ)



25
แต๊บได้เนียนดีนะครับ เอ๊ะ หรือแปลงเพศแล้ว :P

Pages: [1] 2 3 ... 5