ลองเปลั้ยนเป็น After นะครับ
สมมตินะครับสมมติ..
สถานการณ์: เกมลีกนัดสุดท้าย ต้องการแต้มเดียวเพื่อตำแหน่งแชมป์ เลยตั้งให้บุกแหลก และเซ็ทแทคติคไว้แบบนี้
-At 30' and difference score is greater than 0 goal : Make tactical change..................1
-After 45' and difference score is greater than +1 goal : Make tactical change....................................2
-After 70' and difference score is less than +1 goal : Make tactical change.........................................3
-After 60' : Krasin Leophai-ratana out , Pathom Pajakata in.
-After 60' : Winfred Scrivener out , Rešad Gatarić in.
พร้อมเหตุการณ์สมมุตินะครับ
นาที 31 ยิงนำ(1-0)จะเปลี่ยนไปใช้แท๊คติค 1
นาที 72 โดนตีเสมอ(1-1) จะเปลี่ยนไปใช้แท๊คติค 3
นาที 75 ยิงนำอีกรอบ(2-1) กลับไปใช้แท๊คติค 1 อีกครัง ((มันยังอยูในเงื่อนไขที่ว่าเรานำ 1 ลูก และ หลังนาทีที่ 30))
นาที 80 ยิงอีกลูก(3-1) เปลี่ยนไปใช้ แท๊คติค 2
ทุกอย่างดูโอเคและเป็นไปตามแผนมาก
มันดีมาก.....
ข้อเสียคงมีอย่างเดียวมั้ง
คงมีไอ้นี่ให้ดูก่อนแมทเริ่มแข่งน่ะ
"Next Match kickoff in less than 7 hours !"
คือมันจะเป็นแบบนี้อะครับ
จากภาพ แทคติคของทีม LIveRpoOl เป็นแบบนี้ครับ
#1 If not winning after 15m >> Counter-Attack
#2 Exactly after H.T. >> Defensive
#3 Exactly after 60m >> Subs
#4 If not winning after 60m >> Attacking
#5 If winning after 80m >> Counter-Attack
จะเห็นว่าถึงจะโดนนำในนาทีที่ 112 ก็ไม่ได้กลับไปใช้แทคติค #4 ซ้ำอีกครั้ง แบบว่าแทคติคนึงก็ใช้ครั้งเดียว
ถ้าแบบนี้ผมว่ามันก็ไม่น่าจะไปเพิ่มภาระให้เซิฟเวอร์มากนะ
อย่างเกมที่ผมลงภาพประกอบ มันมีระบบ Challenge พอคู่แข่งรับคำท้า จะมีเวลาให้จัดแผนประมาณ 5 นาที แล้วก็เตะเลย
(แต่เกมมันก็ไม่ได้สมจริงเท่า GKO หรอกครับ ออกจะฮาๆ มากกว่า แต่ผมชอบระบบเค้าน่ะ เลยเอามาเสนอ)